CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Đánh giá độ tin cậy của kết cấu khung phẳng bê tông cốt thép với tham số đầu vào không chắc chắn dạng khoảng
- Tác giả: Nguyễn Xuân Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Công Duy |
- Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp
Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Một số phép toán của lý thuyết khoảng và phương pháp " tỷ số khoảng'' đánh giá độ tin cậy của kết cấu; Chương 3. Ứng dụng đánh giá độ tin cậy khoảng của kết cấu khung phẳng bê tông cốt thép.
Ứng xử của tường gạch xây và ảnh hưởng của nó đến thiết kế khung nhà bê tông cốt thép
- Tác giả: Nguyễn Thế Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thế Dương |
- Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp
Chương 1: Tổng quan; Chương 2: Một số mô hình tính toán; Chương 3: Nghiên cứu sự làm việc của khung nhà nhiều tầng có xét đến khối xây chèn.
Đánh giá độ tin cậy của kết cấu khung phẳng bằng thép có liên kết nửa cứng với tham số đầu vào không chắc chắn dạng khoảng
- Tác giả: Võ Xuân Tấn |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Công Duy |
- Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp
Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Phương pháp phân tích và đánh giá độ tin cậy khung thép liên kết đàn hồi theo mô hình khoảng. Ứng dụng đánh giá độ tin cậy khoảng của kết cấu khung thép liên kết đàn hồi. Kết luận và hướng phát triển.
Xác định phản ứng động của kết cấu khung phẳng nhiều tầng chịu chuyển vị của đất nền với tham số đầu vào không chắc chắn dạng khoảng
- Tác giả: Phan Đình Thoại |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Công Duy |
- Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp
Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Cơ sở lý thuyết tính toán kết cấu khung chịu chuyển vị của đất nền tham số khoảng; Chương 3. Ứng dụng tính toán.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để dự báo sạt lở đất
- Tác giả: Võ Tuyên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Nhật Đức |
- Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp
Chương 1. Tìm hiểu về tình hình sạt lở; Chương 2. Mạng nơ ron thần kinh nhân tạo; Chương 3. Ứng dụng mạng nơ ron thần kinh nhân tạo để dự báo sạt lở đất ở tuyến quốc lộ 32.