CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc - KPI cho Đài viễn thông Dak Lak thuộc Trung tâm mạng lưới Mobifone Miền Trung
  • Tác giả: Lê Trung Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở khoa học của xây dựng KPI; Chương 2: Tổng quan về việc quản trị mục tiêu ở Đài Viễn thông Dak Lak – Trung tâm Mạng lưới Mobifone miền Trung; Chương 3: Giải pháp xây dựng KPI của Đài Viễn thông Dak Lak và kết quả nghiên cứu.

Tăng cường công tác kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam CN Quận Cẩm Lệ
  • Tác giả: Trần Công Minh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên |
  • Chuyên ngành: Kế toán Nhà nước

Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động kiểm soát nội bộ đối với các hoạt động cho vay tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Quận Cẩm Lệ; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động kiểm soát nội bộ đối với công tác cho vay tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Quận Cẩm Lệ.

Giải pháp phát triển du lịch tại Phú Quốc
  • Tác giả: Trần Văn Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển du lịch; Chương 2. Thực trạng các yếu tố ảnh đến phát triển du lịch tại huyện đảo Phú Quốc; Chương 3. Giải pháp phát triển du lịch tại Phú Quốc.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Thủy Sản Aoki
  • Tác giả: Trần Hữu Nghiệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH thủy sản AOKI; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH thủy sản AOKI.