CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk
  • Tác giả: Ngụy Thị Liễu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk.

Hoàn thiện chính sách sản phẩm phụ tùng ôtô tại Công ty cổ phần Đắc Yến, tỉnh Đắk Lắk
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm; Chương 2: Thực trạng chính sách sản phẩm phụ tùng ôtô tại Công ty cổ phần Đắc Yến tỉnh Đắk Lắk; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm phụ tùng ôtô tại Công ty cổ phần Đắc Yến tỉnh Đắk Lắk.

Đào tạo nguồn nhân lực tại Xí nghiệp may TOFA - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Tạp Phẩm Sài Gòn
  • Tác giả: Lê Gia Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng đào tạo nguồn nhân lực tại Xí nghiệp may TOFA- Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Tạp Phẩm Sài Gòn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Xí nghiệp may TOFA- Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Tạp Phẩm Sài Gòn.

Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk
  • Tác giả: Trần Mạnh Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Đắk Lắk.

Hoàn thiện công tác Đào tạo nguồn nhân lực tại Cục Thống kê Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Út |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong tổ chức; Chương 2. Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Cục Thống kê Quảng Nam; Chương 3. Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Cục Thống kê Quảng Nam.