CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản lý chi bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Vũ Hoài Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản lý chi BHXH; Chương 2: Thực trạng công tác quản lý chi BHXH tại BHXH tỉnh Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chi BHXH tại BHXH tỉnh Quảng Nam.

Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Trung Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Tuấn Vũ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên Sở Công Thương Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Đinh Viễn |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương
  • Tác giả: Lê Tấn Bạn |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của nhân viên đối với tổ chức; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel
  • Tác giả: Ngô Thị Thùy Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc Khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc Khách hàng Viettel; Chương 3: Hoàn thiện công tác chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc Khách hàng Viettel.