CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao dịch điện tử tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Dương Văn Hiên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về BHXH Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Chương 3 Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý chính sách.
Quản trị rủi ro tín dụng trung dài hạn tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VietinBank Đà Nẵng)
- Tác giả: Lê Thị Mỹ Hồng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về QTRR tín dụng trung, dài hạn của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác QTRR tín dụng trung, dài hạn tại NHTM cổ phẩn Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác QTRR tín dụng trung, dài hạn tại NHTM cổ phẩn Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam – Chi Nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với PVcomBank Quảng Nam; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luân và hàm ý chính sách quản trị.
Hoàn thiện công tác quản lý rủi ro đối với hành lý nhập khẩu tại Chi cục Hải quan Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
- Tác giả: Mai Văn Vương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Hồng Lê |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý rủi ro đối với hành lý nhập khẩu; Chương 2: Thực trạng áp dụng quản lý rủi ro trong quy trình thủ tục hải quan đối với hành lý nhập khẩu qua cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản lý rủi ro đối với hành lý nhập khẩu tại chi cục hải quan sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Đinh Viết Trần Thọ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ hành chính công và sư hài lòng; Chương 2: Thưc trạng cung ứng dịch vu hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả và ứng dung.