Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng trong Ngân hàng; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ đối với hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Hiệp, chi nhánh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện kiểm soát chi thường xuyên tại Bệnh viện Y Dược Cổ Truyền Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán trường THPT Võ Văn Kiệt, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH MTV Trang Ngọc Phạm





