CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu- Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Đức Việt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ACB - Chi Nhánh Đà Nẵng.

Phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Nguyễn Thế Vinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận vềphát triển dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại (NHTM); Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ thanh toán tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi.

Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Đoàn Công Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Một số vấn đề lý luận về đánh giá thành tích nhân viên; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng trong thời gian đến.

Phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hải Vân
  • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ bán lẻ của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hải Vân; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân
  • Tác giả: Nguyễn Văn Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing đối với KHCN của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân.