CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
Truyền thuyết và lễ hội Chùa Ông - Thu Xà (Quảng Ngãi)
- Tác giả: Mai Thị Hồng Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Kim Bài |
- Chuyên ngành: Việt Nam học
Chương 1: Cơ sở lí luận và tổng quan về địa bàn nghiên cứu; Chương 2: Nguồn gốc và lễ hội chùa Ông – Thu Xà; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm bảo tồn các giá trị văn hóa lịch sử chùa Ông và phát huy lễ hội truyền thống chùa Ông – Thu Xà.
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Minh Toàn Ocean
- Tác giả: Văn Thị Tố Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo |
- Chuyên ngành: Việt Nam học
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An
- Tác giả: Đào Thị Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo |
- Chuyên ngành: Việt Nam học
Chương 1. Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng quy trình phục vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn Phước Mỹ An.
Văn hóa giao tiếp - ứng xử với đồng nghiệp tại Công ty Nhơn Mỹ
- Tác giả: Phan Thị Mỹ Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Kim Bài |
- Chuyên ngành: Việt Nam học
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về văn hoá giao tiếp - ứng xử; Chương 2. Thực trạng văn hoá giao tiếp - ứng xử với đồng nghiệp tại Công ty Nhơn Mỹ; Chương 3. Một số giải pháp, đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của văn hoá giao tiếp - ứng xử với đồng nghiệp tại Công ty Nhơn Mỹ.
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Phước Mỹ An – Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Diệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Kim Bài |
- Chuyên ngành: Việt Nam học
Chương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Phước Mỹ An.