CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại Công ty TNHH MTV đồ hộp Hạ Long - Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Ngọc Diệp |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại công ty TNHH MTV Đồ Hộp Hạ Long – Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát cán bộ nhân viên về rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại công ty TNHH MTV Đồ Hộp Hạ Long – Đà Nẵng.
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
- Tác giả: Nguyễn Lệ Thạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH NR Global
- Tác giả: Bạch Thị Bích Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing mix của Công ty TNHH NR Global; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH NR Global.
Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty xăng dầu khu vực V - Petrolimex Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Hương Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty Xăng dầu Khu vực V – Petrolimex Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu xăng dầu bằng đường bộ qua Lào của Công ty Xăng dầu Khu vực V – Petrolimex Đà Nẵng.
Giải pháp digital marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BICI center
- Tác giả: Nguyễn Thị Linh Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Đánh giá về thực trạng và hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Giải pháp nân cao hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center.





