CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hệ thống Digital marketing cho Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ Rit Dormitory and Apartment
  • Tác giả: Tăng Bá Khôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Giới thiệu phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty TNHH Hùng Hưng Vũ rit dormitory and apartment; Chương 3. Đề xuất giải pháp để hoàn thiện hệ thống digital marketing cho công ty TNHH Hùng Hưng Vũ rit dormitory and apartment.

Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Thời trang The Gmen
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền thông cổ động đến quyết định mua của khách hàng tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen.

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch Vitraco
  • Tác giả: Võ Thị Ngọc Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Liên hợp vận tải và du lịch Vitraco; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Liên hợp vận tải và du lịch Vitraco.

Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin của khách hàng; Chương 2: Phân tích tình hình doanh nghiệp và thực trạng hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đại Phát; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đạ.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm năng lượng mặt trời của khách hàng tại Công ty TNHH kỹ thuật Poso
  • Tác giả: Nguyễn Hồng Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm năng lượng mặt trời của khách hàng tại công ty TNHH Kỹ Thuật Poso; Chương 4: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua sản phẩm năng lượng mặt trời; của khách hàng tại công ty TNHH Kỹ Thuật Poso.