CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH một thành viên Bình Huy Phát
- Tác giả: Nguyễn Duy Tân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hạnh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động quản trị bán hàng tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát.
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank Việt Nam)
- Tác giả: Trần Minh Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực; Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại ngân hàng Eximbank.
Giải pháp Digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu
- Tác giả: Trương Thị Ngọc Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Giới thiệu, Phân tích thực trạng về hoạt động digital marketing của Công ty TNHH Tiến Thu và Mô hình nghiên cứu và thực tiễn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu.
Thực trạng và giải pháp marketing tại Trường ST. Nicholas
- Tác giả: Huỳnh Trần Nguyễn Lê |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas.
Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến chi nhánh công ty cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng)
- Tác giả: Trần Thị Ngọc Thắm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 4: Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng).