CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty TNHH MTV & TM Tân Á - Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Ái Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Nội dung khóa luận bao gồm 3 chương: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh của doanh nghiệp; Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH MTV TM Tân Á Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản xuất bồn nước Inox của Công ty TNHH MTV TM Tân Á Đà Nẵng.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Phước Long |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp; Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải - CN Đà Nẵng.
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại khách sạn Phương Đông - Đà Nẵng
- Tác giả: Ka Thị Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận chia làm 3 chương: Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại khách sạn Phương Đông-Đà Nẵng; Quản trị quan hệ khách sạn Phương Đông-Đà Nẵng.
Một số giải pháp Marketing đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ tại công ty cổ phần XNK thủy sản Miền Trung - Seaprodex Da Nang
- Tác giả: Lê Thị Kim Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về xuất khẩu và Marketing xuất khẩu; Tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu hủy sản Miền Trung - Seaprodex Đà Nẵng trong thời gian qua; Thực trạng hoạt động Marketing xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Miền Trung - Seaprodex Đà Nẵng trong thời gian qua.
Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt đông kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Đăng Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Bố cục khóa luận chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh; Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Đà Nẵng; Các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Đà Nẵng.