CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Giao |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh và marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood, Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood.
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Saigontourane
- Tác giả: Lê Vương Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận chia làm 3 chương: Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình kinh doanh và hành vi tiêu dùng tại khách sạn Saigontourane, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Saigontourane.
Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty TNHH MTV & TM Tân Á - Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Ái Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Nội dung khóa luận bao gồm 3 chương: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh của doanh nghiệp; Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH MTV TM Tân Á Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản xuất bồn nước Inox của Công ty TNHH MTV TM Tân Á Đà Nẵng.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Phước Long |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp; Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải - CN Đà Nẵng.
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại khách sạn Phương Đông - Đà Nẵng
- Tác giả: Ka Thị Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận chia làm 3 chương: Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại khách sạn Phương Đông-Đà Nẵng; Quản trị quan hệ khách sạn Phương Đông-Đà Nẵng.