CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hữu Sia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục khóa luận tốt nghiệp gồm 3 chương: Cơ sở lý luận chung về Marketing Mix; Thực trạng việc thực hiện các chính sách Marketing Mix trong Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các chính sách  Marketing Mix trong Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng.

Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa
  • Tác giả: Đinh Nguyễn Hoàng Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing; Thực trạng xây dựng marketing ở Công ty TNHH Thanh Hòa; Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa.

Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Vương Thị Hạnh Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục của đề tài gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch; Một số giải pháp Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch.

Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Vương Thị Hạnh Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục của đề tài gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch; Một số giải pháp Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch.

Đẩy mạnh hoạt động chiêu thị (Promotion) nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Anh Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Khóa luận gồm 3 chương: Lý luận chung về Marketing, chiêu thị (Promotion) và phát triển thị trường; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty; Biện pháp đẩy mạnh hoạt động chiêu thị tại công ty nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất.