CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện công tác tuyển dụng và bồi dưỡng nguồn nhân lực trình độ cao tại Tổng Công ty Sông Thu
- Tác giả: Nguyễn Hồng Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Thái |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Một số vấn đề lý luận về tuyển dụng và bồi dưỡng nguồn nhân lực trình độ cao; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng và bồi dưỡng nguồn nhân lực trình độ cao tại Tổng công ty Sông Thu; Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện công tác tuyển dụng và bồi dưỡng nguồn nhân lực trình độ cao tại Tổng công ty Sông Thu.
Hoàn thiện công tác quản lý ngân sách nhà nước huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Văn Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Những vấn đề lý luận cơ bản về công tác quản lý ngân sách nhà nước cập huyện (quận). Thực trạng công tác quản lý ngân sách nhà nước huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Giải pháp hoàn thiện.
Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý chi ngân sách nhà nước quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản lý chi ngân sách nhà nước. Thực trạng quản lý chi ngân sách nhà nước quận Cẩm Lệ giai đoạn 2010 - 2014. Giải pháp phát triển.
Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế
- Tác giả: Trần Trung Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Các vấn đề lý luận chính sách truyền thông cổ động trong hoạt động marketing. Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế. Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế.
Hoạch định chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28
- Tác giả: Nguyễn Thành Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và chiến lược truyền thông marketing. Thực trạng công tác truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28. Hoạch định chiến lược phát triển trong thời gian đến.