Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng tại chi nhánh công ty cổ phần Endo Đà Nẵng
Số trang:
62 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
Tóm tắt:
Tìm hiểu cơ sở lý thuyết liên quan đến các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu; Nghiên cứu tầm quan trọng của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng và so sánh mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến quyết định này; Đề xuất các giải pháp phù hợp với đề tài nghiên cứu và tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K