CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên trong ngân hàng. Thực trạng về đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu
  • Tác giả: Phan Thị Phương Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ thẻ trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Việt Nam – Chi nhánh Hải Châu; Chương 3: Những giải pháp trong việc phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Việt Nam – Chi nhánh Hải Châu.

Giải pháp phát triển cho vay hộ sản xuất tại Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam Chi nhánh tỉnh Quảng Bình
  • Tác giả: Hồ Diệu Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Những vấn đề cơ bản về hộ sản xuất và phát triển cho vay hộ sản xuất tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển cho vay hộ sản xuất tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển cho vay hộ sản xuất tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình.

Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Hải quan Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lương Nam Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Phước Thanh, PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về công tác đánh giá thành tích nhân viên trong các tổ chức, công sở. Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Hải quan Thành phố Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nôi địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour
  • Tác giả: Nguyễn Đức Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trực tiếp. Công ty TNHH MTV lữ hành Vitours và thực trạng khai thác thị trường khách nội địa. Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour.