CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương Mại Cổ Phần Việt Á- Chi Nhánh Đà Nẵng giai đoạn (2018-2020)
- Tác giả: Nguyễn Thị Hải Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Uyên Thi |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân Hàng Việt Á – Chí nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp để phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân Hàng Việt Á Bank Chi nhánh Đà Nẵng.
Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm xe máy tại công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Tiến Thắng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Những vấn đề lí luận chung về tình hình tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạnh tình hình hoạt động và tiêu thụ sản phẩm bảo hiểm xe máy của công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm xe máy tại công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng.
Phân tích tình hình tài chính của Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nguyên Hoàng Hương
- Tác giả: Nguyễn Thành Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích tài chính doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tình hình tài chính tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nguyên Hoàng Hương; Chương 3: Giải pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nguyên Hoàng Hương.
Một số giải pháp phát triển sản phẩm tín dụng cá nhân ngân hàng Bản Việt tại thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Quang Sang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận cá nhân về sản phẩm tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Ngân Hàng TMCP Bản Việt và thực trạng tín dụng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Bản Việt Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3 : Một số giải pháp phát triển sản phẩm tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Bản Việt tại chi nhánh Đà Nẵng.
Một số giải pháp marketing-mix thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy Viettronimex
- Tác giả: Nguyễn Thanh Mãng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Phần 1. Cơ sở lý luận; Phần 2. Tình hình king doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix trong công tác tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy viettronimex; Phần 3. Một số giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy viettronimex.