CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty Dệt may 29-3
- Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về xuất khẩu và Marketing xuất khẩu trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng triển khai Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP Dệt may 29-3; Chương 3: Một số giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP Dệt may 29-3.
Hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Hoàng Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần năng lượng Gas Miền Trung
- Tác giả: Ngô Thị Kim Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần năng lượng Gas Miền Trung; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần năng lượng Gas Miền Trung.
Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm Kia Tải của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Loan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng kinh doanh sản phẩm Kia Tải của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm Kia Tải.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng đầu tư và phát triển (Bidv) chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đặng Thị Khánh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng BIDV – Đà Nẵng qua 3 năm; Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng BIDV – Đà Nẵng.