CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Một số giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ đối với sản phẩm xe mô tô phân khối lớn tại công ty tnhh thương mại moto - oto
- Tác giả: Hoàng Thị Lộc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – mix; Chương 2. Tình hình kinh doanh - Thực trạng hoạt động và nghiên cứu các nhân tố trong chính sách Marketing – mix ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại Moto-Oto; Chương 3. Một số giải pháp Marketing – mix nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thương mại Moto-Oto tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.
Giải pháp mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Ngọc Hồi
- Tác giả: Nguyễn Diệu Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: Đinh Văn Đạt |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1.Lý luận chung về hoạt động cho vay tiêu dùng tại các NHTM; Chương 2. Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Ngọc Hồi qua ba năm (2011 – 2013); Chương 3. Giải pháp mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Ngọc Hồi.
Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại công ty TNHH Hà Giang
- Tác giả: Cai Thái Hoàng Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ bảo hành, sửa chữa; Chương 2. Thực trạng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang.
Nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Phương Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng BIDV- chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng BIDV – chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại công ty cổ phần dệt may 29/3
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về quan hệ khách hàng; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại Công ty CP Dệt may 29-3; Chương 3. Một số giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại Công ty CP Dệt may 29-3.