CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế
Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid – 19 tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Thu Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE tại doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn SeaShore Hotel & Apartment
- Tác giả: Trịnh Thái Tài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn SeaShore Hotel & Apartment; Đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn SeaShore Hotel & Apartment; Đề xuất các giải pháp giúp khách sạn hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tốt cho khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.
Nâng cao chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Lê Vân Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Nghiên cứu, đánh giá thực trạng du lịch MICE của Công ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp thực tiễn góp phần nâng cao chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty TNHH MTV Du Lịch Công Đoàn Đà Nẵng.