CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế

  • Duyệt theo:
Đánh giá mức độ hài lòng của khách lưu trú đối với bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa
  • Tác giả: Ngô Thị Khánh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Giới thiệu vấn đề cần nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các công trình nghiên cứu trước đây; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.

Đánh giá các nhân tố tác động đến sự thu hút khách trong việc lựa chọn nhà hàng và giải pháp đa dạng hóa sản phẩm tại nhà hàng thuộc khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa = Evaluate the factors affecting the attraction of guests in the choice of r
  • Tác giả: Trần Khải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định trong việc lựa chọn nhà hàng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mitisa Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Minh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Vân Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Seashells Phu Quoc hotel & Spa
  • Tác giả: Diệp Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula trong tình hình bình thường mới
  • Tác giả: Mai Thị Hồng Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch thông minh

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và các chính sách marketingmix đối với dịch vụ ăn uống tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula; Chương III: Một số giải pháp marketing-mix nhằm thu hút khách nội địa tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula trong tình hình bình thường mới.