CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của TMS hotel Da Nang beach
  • Tác giả: Đặng Thị Hồng Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Thư |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến ghị.

Đánh giá thực trạng và giải pháp dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Belle Maison Parosand Danang nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng
  • Tác giả: Lê Thủy Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Đoàn Uyên Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The eatery KS Four Points by Sheraton Danang
  • Tác giả: Ngô Thị Thu Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách lưu trú đối với bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa
  • Tác giả: Ngô Thị Khánh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Giới thiệu vấn đề cần nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các công trình nghiên cứu trước đây; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.