CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Belle Maison Parosand Danang hotel
- Tác giả: Trần Lê Khả Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Wellness center thuộc Tia wellness resort
- Tác giả: Phạm Thị Thanh Cao |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên làm việc tại Khách sạn New Orient
- Tác giả: Ngô Thị Kiều Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Lăng Cô beach resort
- Tác giả: Nguyễn Bùi Nam Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Thư |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Ứng dụng phương pháp ipa đo lường chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Huệ Mẫn |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
hương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận dùng trong nghiên cứu; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Ứng dụng phương pháp IPA đo lường chất lượng dịch vụ tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.