Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với sản phẩm Gas Công ty Gas Petrolimet chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Nội dung đề tài xoay quanh 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách quan hệ khách hàng tại Công ty Gas Petrolimet chi nhánh Đà Nẵng; Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam