Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình đến 2010
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thâm nhập thị trường, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình trong thời gian qua. Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình đến 2010.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam