Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình đến 2010
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thâm nhập thị trường, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình trong thời gian qua. Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình đến 2010.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng