Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm củng cố thương hiệu BIC trong tâm trí khách hàng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Kết cấu của đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung của đề tài; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC; Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC.
Luận văn liên quan
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng - Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi