CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm củng cố thương hiệu BIC trong tâm trí khách hàng

Tác giả: Ông Ích Phương

Giảng viên hướng dẫn: TS> Nguyễn Thị Bích Thu

Số trang: 74 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Kết cấu của đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung của đề tài; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC; Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC.

Luận văn liên quan