Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thị trường và các hoạt động thâm nhạp thị trường, tổng quan về trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến quảng bá thương mại MPA và thực trạng công ty thâm nhạp thị trường Đà Nẵng của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang