Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thị trường và các hoạt động thâm nhạp thị trường, tổng quan về trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến quảng bá thương mại MPA và thực trạng công ty thâm nhạp thị trường Đà Nẵng của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014