CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Phương Đông (OCB), Chi nhánh Trung Việt, Thành phố Đà Nẵng

Tác giả: Lê Thị Thu Thủy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa

Số trang: 121 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại họ Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cung cấp những vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt đọng kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc Khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông; Đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông.

Luận văn liên quan