Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Phương Đông (OCB), Chi nhánh Trung Việt, Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
121 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại họ Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cung cấp những vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt đọng kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc Khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông; Đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited