Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Phương Đông (OCB), Chi nhánh Trung Việt, Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
121 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại họ Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cung cấp những vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt đọng kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc Khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông; Đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm