Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng.
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng việc áp dụng chính sách marketing - mix cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours giai đoạn 2006 - 2008; Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng 2009 -2010.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm về đồ điện gia dụng của Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc giảm đau trên bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại khoa Nội 2 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu hoạt tính chống oxy hóa và ức chế kết tụ peptid amyloid-β ở bệnh Alzheimer của hợp chất morindacin và borreriagenin bằng phương pháp hóa tính toán