Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng.
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng việc áp dụng chính sách marketing - mix cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours giai đoạn 2006 - 2008; Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng 2009 -2010.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam