Một số giải pháp PR tại Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA đến năm 2010.
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tổng quan về Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA và thực trạng hoạt động PR của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp PR tại Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA đến năm 2010.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam