Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý--Chất lượng
Tóm tắt:
Cung cấp 3 phần: Phần: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong quan trị Marketing; phần 2: Thực trạng Công tác chăm sóc Khách hàng BIC-Đà Nẵng; phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty BIC Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nâng cao công tác quản lý chất lượng tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường và Chất lượng Kiên Giang
- Nghiên cứu giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng tại Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Lilama SHB
- Nâng cao công tác quản lý chất lượng tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TP Đà Nẵng
- Nghiên cứu, hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng cọc khoan nhồi đường kính nhỏ tại thành phố Đà Nẵng
- Giải pháp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho taxi Mai Linh của công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh Bắc Trung bộ tại thị trường Đà Nẵng