CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản lý--Chất lượng

  • Duyệt theo:
Nâng cao công tác quản lý chất lượng tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường và Chất lượng Kiên Giang
  • Tác giả: Lý Cẩm Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng; Thực trạng công tác quản lý chất lượng tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường và Chất lượng Kiên Giang; Giải pháp nâng cao công tác quản lý chất lượng tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường và Chất lượng Kiên Giang.

Nghiên cứu giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng tại Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Lilama SHB
  • Tác giả: Thái Trọng Công |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thám |
  • Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp

Chương 1. Thực trạng về quản lý chất lượng công trình tại Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng Lilama SHB; Chương 2. Cơ sở pháp lý và cơ sở khoa học về quản lý chất lượng công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; Chương 3. Những đề xuất giải pháp hoàn thiện để nâng cao công tác quản lý chất lượng của Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng Lilama SHB.

Nâng cao công tác quản lý chất lượng tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Viết Toàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng. Chương 2: Thực trạng quản lý chất lượng tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao công tác quản lý chất lượng tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng TP Đà Nẵng.

Nghiên cứu, hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng cọc khoan nhồi đường kính nhỏ tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Văn Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phạm Toàn Đức |
  • Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp

Chương 1. Tổng quan về quy trình quản lý ch t lượng cọc khoan nhồi đường kính nhỏ; Chương 2. Cơ sở pháp lý và cơ sở khoa học của đề tài; Chương 3. Một số đề xuất để hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng cọc khoan nhồi đường kính nhỏ tại thành phố Đà Nẵng.

Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Trương Văn Hào |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cung cấp 3 phần: Phần: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong quan trị Marketing; phần 2: Thực trạng Công tác chăm sóc Khách hàng BIC-Đà Nẵng; phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty BIC Đà Nẵng.