Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý--Chất lượng
Tóm tắt:
Cung cấp 3 phần: Phần: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong quan trị Marketing; phần 2: Thực trạng Công tác chăm sóc Khách hàng BIC-Đà Nẵng; phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty BIC Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam