Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý--Chất lượng
Tóm tắt:
Cung cấp 3 phần: Phần: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong quan trị Marketing; phần 2: Thực trạng Công tác chăm sóc Khách hàng BIC-Đà Nẵng; phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty BIC Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm về đồ điện gia dụng của Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc giảm đau trên bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại khoa Nội 2 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu hoạt tính chống oxy hóa và ức chế kết tụ peptid amyloid-β ở bệnh Alzheimer của hợp chất morindacin và borreriagenin bằng phương pháp hóa tính toán