Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
&
Thị trường nội địa
Tóm tắt:
Bố cục đề tài chia làm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty côt phần dệt may Hòa Thọ tại thị trường nội địa; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online