Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
&
Thị trường nội địa
Tóm tắt:
Bố cục đề tài chia làm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty côt phần dệt may Hòa Thọ tại thị trường nội địa; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam