Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
&
Thị trường nội địa
Tóm tắt:
Bố cục đề tài chia làm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty côt phần dệt may Hòa Thọ tại thị trường nội địa; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.
Luận văn liên quan
- Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc điều trị đái tháo đường típ 2 trên bệnh nhân điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên năm 2023