Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở khách hàng và dịch vụ khách hàng; Phân tích hoạt động dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm