Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH một thành viên lữ hành Vitours
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Nội dung đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận về truyền thông và quan hệ công chúng; Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV lữ hành Vitours; Một số đề xuất cho công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV Vitours.
Luận văn liên quan
- Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc điều trị đái tháo đường típ 2 trên bệnh nhân điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên năm 2023