Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ máy tính tại Công ty TNHH Bảo Sơn
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Cung cấp 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; phần 2; Thực trạng tình hình Kinh doanh và hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Bảo Sơn giai đoạn 2006 - 2008; phần 3: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ máy tính tại công ty TNHH Bảo Sơn.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú