Quản trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Đánh giá thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương; Phần 3: Một số giải pháp qunr trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel