Quản trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Đánh giá thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương; Phần 3: Một số giải pháp qunr trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam