Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh NHNo&PTNT Chi Lăng Đà Nẵng 2005-2006
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại Học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2007
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Vay tiêu dùng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về NHTM và tín dụng tiêu dùng của các NHTM Việt Nam; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh NHNoPTNT Chi Lăng Đà Nẵng 2005-2006; Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh NHNo&PTNT Chi Lăng Đà Nẵng 2005-2006.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam