Phân tích tình hình cho vay ngắn hạn tại ngân hàng Thương mại cổ phần các doanh nghiệp Ngoài quốc doanh Việt Nam ( VP Bank Đà Nẵng)
Số trang:
44 tr
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2004
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Vay ngắn hạn
Tóm tắt:
Phần I: Một số lý luận về NHTM và tình hình cho vay ngắn hạn tại ngân hàng Thương Mại cổ phần các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt nam chi nhánh Đà Nẵng (VP Bank Đà Nẵng trong 2 năm). Phần II: Thực trạng hoạt động về tình hình cho vay ngắn hạn tại chi nhánh VP Bank Đà Nẵng trong 2 năm (2002 - 2003). Phần III: Phương hướng và một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả và mở rộng cho vay ngắn hạn tại VP Bank chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam