CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Minh Toàn Glaxy

Tác giả: Nguyễn Khánh Nguyên

Giảng viên hướng dẫn: Trần Quốc Cường

Số trang: 114 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Có cái nhìn khái quát về bộ phận lễ tân, chất lượng phục vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn. Đánh giá đúng tình hình kinh doanh, những ưu điểm, nhược điểm còn tồn tại trong việc nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Minh Toàn Glaxy.

Luận văn liên quan