Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Nghiên cứu để đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Glaxy. Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy. Đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Minh Toàn Galaxy.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





