CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy

Tác giả: Đoàn Thị Hồng Nhung

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền

Số trang: 113 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Nghiên cứu để đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Glaxy. Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy. Đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Luận văn liên quan