Hoàn thiện chính sách đào tạo nguồn nhân lực bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách tại Khách sạn Vian
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về chính sách đào tạo nguồn nhân lực. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và công tác đào tạo tại Khách sạn Vian. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách tại Khách sạn Vian.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam