Khẳng định danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch "Hành trình di sản Miền Trung" của Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng
Số trang:
158 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Chương trình du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về việc khẳng định danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch tại công ty lữ hành. Thực trạng hoạt động kinh doanh và các yếu tố tạo danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch "Hành trình di sản Miền Trung" của Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng. Một số đề xuất nhằm khẳng định danh tiếng trong khai thác chương trình du lịch "Hành trình di sản Miền Trung" của Chi nhánh Vietravel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam