Nâng cao chất lượng Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa"
Số trang:
157 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Dịch vụ--Kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Thực trạng chất lượng dịch vụ Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa" tại Công ty Du lịch Bến Thành Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa" tại Công ty Du lịch Bến Thành Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch Mice tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty dịch vụ du lịch Simple Travel
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty cổ phần Vntour