Nâng cao chất lượng Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa"
Số trang:
157 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Dịch vụ--Kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Thực trạng chất lượng dịch vụ Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa" tại Công ty Du lịch Bến Thành Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa" tại Công ty Du lịch Bến Thành Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam