Giải pháp tiếp cận thị trường khách du lịch Hàn Quốc cho các Công ty Lữ hành tại Đà Nẵng - Trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Thị trường--Khách du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về công tác tiếp cận thị trường khách du lịch Hàn Quốc cho các Công ty Lữ hành tại Đà Nẵng - Trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours. Thực trạng tiếp cận thị trường khách du lịch Hàn Quốc cho các Công ty Lữ hành tại Đà Nẵng - Trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours. Giải pháp tiếp cận thị trường khách du lịch Hàn Quốc cho các Công ty Lữ hành tại Đà Nẵng - Trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam