Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Thực trạng về chính sách đãi ngộ nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà. Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch Mice tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty dịch vụ du lịch Simple Travel