Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





