CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21

Tác giả: Phan Thị Hồng Hạnh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương

Số trang: 123 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21.

Luận văn liên quan